แหล่งรวมซอฟต์แวร์ และบทความไอที สาระน่ารู้ทั่วไปที่น่าสนใจ

โปรแกรม 123 Option trade portfolio บันทีกผลการเทรด

โปรแกรม 123 Option trade portfolio บันทีกผลการเทรด

ช่วงปี 63 เป็นช่วงที่นักลงทุนส่วนใหญ่ชะลอตัวลง ทำให้เราต้องบันทึกผลของหุ้นไว้สำหรับคาดคะเนกันต่อในรอบถัดไป โปรแกรม 123 Option trade portfolio เข้ามาช่วยให้คุณย้อนดูตัวเลขในแต่ละเดือนได้อย่างละเอียดขึ้น มันบันทึกผลการเทรด ปี 63 ช่วยทบทวนและสร้างวินัยการเทรดหุ้นของแต่ละบุคคล โปรแกรมนี้ถูกเซ็ตค่าไว้บนแพลตฟอร์ม Excel มีการใส่สูตรคำนวนผล ไว้ให้เรียบร้อย คุณไม่ต้องดาวน์โหลด เพียงแค่คลิกลิงก์และใช้งานผ่านลิงก์ได้เลยทันที

โปรแกรม 123 Option trade portfolio จะช่วยให้คนที่ไม่ประสบความสำเร็จในการลงทุนได้ทำความเข้าใจตัวเองใหม่ ด้วยการบันทึกข้อมูลผลไว้ศึกษา พฤติกรรมและกระบวนการคิดของตนเอง (Mindset) โดยการศึกษาผลการเทรดผ่านโปรแกรมนี้จะช่วยให้คุณมีวินัยในการเทรดที่ดียิ่งขึ้น โดยทางผู้พัฒนามุ่งหวังว่า โปรแกรมนี้จะช่วยตอบโจทย์ กับผู้เทรดหน้าใหม่และหน้าเก่าที่อยากประสบความสำเร็จในการลงทุน

ภายในโปรแกรมจะมี 2 ส่วน คือส่วนตัวอย่างวิธีการใช้งาน และส่วนของโปรแกรมจริง ถ้าใครกำลังมองหาแนวทางที่จะช่วยให้การเทรดเป็นมืออาชีพมากขึ้น ก็ลองหยิบโปรแกรมนี้ไปใช้งานดูได้ สามารถบันทึกประวัติการเทรดหุ้นของผู้ใช้แต่ละบุคคลได้ สามารถช่วยให้ผู้ใช้ได้ทบทวนวินัยการเทรดได้ดียิ่งขึ้น มีสูตรการคำนวน และวิเคราะห์ภายในตัวสามารถช่วยให้การเทรดเป็นมืออาชีพมากขึ้น